Đĩa gỗ trang trí, Anh hùng tương ngộ, gỗ Hương, đường kính 30cm

Giá: 800.000 

Anh hùng tương ngộ là một bức tranh phong thủy nổi tiếng, trấn áp được tà khí, thể hiện được uy quyền và sức mạnh, cá tính riêng của gia chủ. Ngoài ra còn đem lại nguồn sinh khí tốt bởi các yếu tố thiên nhiên cây cảnh thể hiện trong bức tranh giúp mang lại tài lộc, may mắn, sự thăng tiến trong kinh doanh.

Thông tin chi tiết:

  • Họa tiết Anh hùng tương ngộ, gỗ Hương nguyên khối.
  • Đường kính 30cm, dày 3cm, Tổng chiều cao cả để 40cm
Đặt hàng

Tranh mô tả cuộc tương phùng của hai loài vua trên cạn và bầu trời, hình ảnh đại bàng nhìn xuống, hổ nhìn lên lên, Khung cảnh núi rừng và bầu trời trong xanh mang đến cảm giác bình yên cho thấy cả hai loài không xâm phạm lẫn nhau nhưng đều thể hiện được quyền uy để bảo vệ được chủ quyền của chính mình.

Anh hùng tương ngộ là một bức tranh phong thủy nổi tiếng, trấn áp được tà khí, thể hiện được uy quyền và sức mạnh, cá tính riêng của gia chủ. Ngoài ra còn đem lại nguồn sinh khí tốt bởi các yếu tố thiên nhiên cây cảnh thể hiện trong bức tranh giúp mang lại tài lộc , may mắn, sự thăng tiến trong kinh doanh.

Tranh anh hùng tương ngộ thường được treo ở khu vực phòng khách hoặc phòng làm việc để thể hiện sức mạnh và quyền uy của gia chủ.

Về phong thủy khi treo tranh chú ý để cho đầu chim Đại Bàng hướng ra phía ngoài. Tuyệt đối không được để cho đầu chim Đại Bàng hướng vào trong sẽ khiến cho gia chủ gặp xui xẻo. Đối với những người kinh doanh, có chức tước nên treo bức tranh sơn dầu anh hùng tương ngộ ra phía sau lưng để thúc đẩy sự nghiệp một cách mạnh mẽ, củng cố địa vị.

Tranh anh hùng tương ngộ đặc biệt phù hợp với những người thuộc tuổi Tỵ, tuổi Dần, tuổi Ngọ, tuổi Thìn sẽ giúp ích rất nhiều cho gia chủ, mang lại tài lộc và may mắn.

Xem thêm

Câu hỏi thường gặp

Có thể bạn thích…